เกล็น จอห์นสัน แนะหงษ์ต้องใจป้ำหากอยากได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้

เกล็น จอห์นสัน บอกหากอยากได้ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ติดแค่เรื่องเงิน

เกล็น จอห์นสัน ยืนยันว่าลิเวอร์พูลจำเป็นต้องทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวคีเลียน เอ็มบัปเป้ เขาแนะนำว่าลิเวอร์พูลจะต้องเต็มใจที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อรักษาการปรากฏตัวของเอ็มบัปเป้ โดยมองข้ามนโยบายการสร้างทีมตามปกติของพวกเขา จอห์นสัน เผยว่าเอเยนต์ของกองหน้ารายนี้พร้อมเจรจากับทีมอื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เนื่องจากสัญญา

ของเขากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน แม้ว่าลิเวอร์พูลจะกระตือรือร้นที่จะซื้อเอ็มบัปเป้ แต่จอห์นสันก็ยังตั้งคำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นทางการเงินและแนวทางเชิงกลยุทธ์ โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการประเมินอย่างละเอียดนอกเหนือจากตัวเลขทางการเงิน เขาเน้นย้ำว่าความสำเร็จของข้อตกลงขึ้นอยู่กับความ

ตั้งใจของลิเวอร์พูลที่จะใช้จ่ายอย่างมีน้ำใจ และแนะนำว่าแฟนบอลจะต้องประทับใจที่ได้เห็นเอ็มบัปเป้ในพรีเมียร์ลีก จอห์นสันเชื่อว่าตัวแทนอาจตกลงในข้อตกลงหากลิเวอร์พูลเต็มใจที่จะลงทุนประมาณ 150 ล้านปอนด์ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของความตั้งใจของลิเวอร์พูลและความพร้อมในการลงทุนที่สำคัญ

“ผมพอจะนึกออกคร่าวๆ ว่าทำไมเคเลชี่ถึงอยากอยู่กับลิเวอร์พูล แต่พวกเขาจะยอมลงทุนมหาศาลเพื่อดึงเขามาร่วมทีมหรือไม่? แนวทางดังกล่าวดูเหมือนจะขัดแย้งกับกลยุทธ์ปกติในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม”

“เขาเต็มใจให้คุณยอมใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือไม่? แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของลิเวอร์พูลในการดำเนินแนวทางดังกล่าว ในอดีต พวกเขาได้ดำเนินการเรื่องต่างๆ ในลักษณะที่มีการคำนวณอย่างดีและเป็นระบบ”

“อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ข้อตกลงนี้เกิดขึ้น คุณต้องมองข้ามทุกตัวเลขและการคำนวณ คุณต้องเต็มใจที่จะล้างกระเป๋าของคุณ ผมจินตนาการว่าทำไมนักเตะถึงอยากย้ายมาที่นี่ และทำไมลิเวอร์พูลถึงมีแนวโน้มที่จะทำเช่นนี้”

“ผมมั่นใจว่าแฟนบอลทุกคนคงอยากเห็นเขาเล่นในพรีเมียร์ลีก หากลิเวอร์พูลเต็มใจที่จะประหยัดเงินเพื่อเสริมกำลัง 150 ล้านปอนด์ ผมมั่นใจว่าตัวแทนของเอเจนซี่ของเอ็มบัปเป้จะขอเงินครึ่งหนึ่งของจำนวนนั้น ทั้งสำหรับตัวพวกเขาเองและเพื่อนักเตะ”

 

Similar Posts