เจมี วาร์ดี้

เจมี วาร์ดี้ จะกลับมาช่วยเสริมทัพให้สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้

เจมี วาร์ดี้ กลับมาช่วย จิ้งจอกสยาม

เจมี วาร์ดี้ เตรียมหวนคืนสนามให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการทีมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างไรก็ตาม คีแรน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์ต้องการเช็คความฟิตอีกครั้ง ผู้จัดการทีมร็อดเจอร์สเปิดเผยว่าวาร์ดี้วัย 37 ปีที่ไม่ได้เล่นให้กับเลสเตอร์ซิตี้ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนพร้อมที่จะกลับมาหลังจากเข้าร่วมการฝึกซ้อมกลุ่มเมื่อต้นเดือนนี้

สำหรับดิวสบิวรี-ฮอลล์วัย 25 ปี ที่ทำประตูในเกมที่พ่ายแพ้ต่อโคเวนทรี ซิตี้ 1-3 ล่าสุด เขาจะต้องเข้ารับการประเมินเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ หลังจากพลาดการฝึกซ้อมเนื่องจากเหตุการณ์ระหว่างจุดโทษ ร็อดเจอร์สแสดงทัศนคติในแง่ดีเกี่ยวกับการกลับมาของวาร์ดี้ โดยระบุว่าเขากลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบแล้ว และถือเป็นการพัฒนาเชิงบวกสำหรับทีม

ส่วนดิวสบิวรี-ฮอลล์นั้น ร็อดเจอร์สกล่าวว่าเขาอาจพลาดเกมที่จะพบกับอิปสวิช ทาวน์ ในการแข่งขันแชมเปี้ยนชิพ ในวันจันทร์ เวลา 03.00 น. ร็อดเจอร์สเน้นย้ำถึงความสำคัญของการประเมินอาการของดิวสบิวรี-ฮอลล์อีกครั้ง แต่ยอมรับว่าปัจจุบันเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมเนื่องจากเหตุการณ์ระหว่างการยิงจุดโทษกับโคเวนทรี ซิตี้

เจมี วาร์ดี้

“เจมี่กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเราแล้ว และถือเป็นการพัฒนาเชิงบวกสำหรับทีมของเรา”

“มีเพียงคีแรน ดิวส์บิวรี-ฮอลล์เท่านั้นที่อาจไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ เนื่องจากมีเหตุขัดข้องระหว่างจุดโทษกับโคเวนทรี ซิตี้ เขามีปัญหาตั้งแต่ตอนนั้นและไม่ได้ฝึกซ้อมร่วมกับเรา เราหวังว่าจะประเมินอาการของเขาอีกครั้งในวันจันทร์ แต่ปัจจุบัน เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts