ฟาบิโอ คาเปลโล่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ พูดถึงการให้เกียรติ โชเซ่ มูรินโญ่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เปรย ฟรีดกิ้นส์ ขาดความเคารพและการให้เกียรติแก่ กุนซือ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ บอกไม่สุภาพ! คาเปลโล วิจารณ์ AS โรม่า ที่ไม่แสดงความเคารพต่อ โชเซ่ มูรินโญ่ คาเปลโล ประณาม โรม่า ไล่ มูรินโญ่ โดยไม่ยินยอมตามคำเรียกร้อง หลังจากการจากไปของมูรินโญ่ โรม่าได้แต่งตั้งดานิเอเล เด รอสซีเป็นโค้ชชั่วคราว และคาเปลโลมองว่ามันเป็นแนวทางการบริหารจัดการที่ไม่ปกติและไม่เคารพโดยเจ้าของ

ทีมชาวอเมริกัน คาเปลโลอ้างถึงการไล่มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรีของมิลานและมูรินโญ่ในปัจจุบันว่าเป็นกรณีของการขาดการสื่อสารที่ชัดเจนระหว่างสโมสรและโค้ช เขาแสดงความไม่เชื่อต่อการขาดความเคารพจากเจ้าของทีมโรม่า โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการจากไปอย่างให้ความเคารพมากขึ้นสำหรับผู้ที่มีส่วนสำคัญต่อฟุตบอล

ฟาบิโอ คาเปลโล่

“ดูเหมือนว่าเจ้าของชาวอเมริกันจะมีรูปแบบการบริหารจัดการที่แปลกประหลาดและไม่เคารพต่อพนักงานของตน”

“มัลดินี่ถูกมิลานไล่ออกทางโทรศัพท์ และตอนนี้ถึงตาของมูรินโญ่ ขณะนี้เขาอยู่ที่สนามฝึกซ้อมและได้รับแจ้งว่าเขาจะไม่อยู่ในตำแหน่งอีกต่อไป ความสัมพันธ์ระหว่างโรม่าและมูรินโญ่ยังไม่ชัดเจน”

“เขาขออะไรบางอย่าง แต่สโมสรไม่ตอบสนอง ฉันไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นการจากไปเช่นนี้ และถึงแม้เจ้าของทีมจะมีอำนาจในการตัดสินใจ แต่ฉันเชื่อว่าพวกเขาควรให้ความเคารพพวกเขาในการแยกทางกันมากกว่าการใช้คำพูดที่เย็นชา”

“มูรินโญ่มีส่วนสำคัญต่อฟุตบอล แต่ได้รับการปฏิบัติราวกับว่าเขาไม่เคยคุมทีมมาก่อน เจ้าของโรม่าขาดความเคารพอย่างแรงกล้า และฉันพบว่ามุมมองนี้รับไม่ได้”

 

Similar Posts