ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชมเปราะ วินิซิอุส ดีขึ้นในทุก ๆ ซีซัน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ อวย วินิซิอุส จูเนียร์ อย่างเก่ง

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ชื่นชมผลงานของวินิซิอุส จูเนียร์ และเชื่อว่าเขาจะพัฒนาขึ้นทุกฤดูกาล ประธานเรอัล มาดริดชื่นชมฟอร์มกองหน้าที่โดดเด่นของวินิซิอุส จูเนียร์ และแสดงความมั่นใจในพัฒนาการอย่างต่อเนื่องของเขา เมื่อเร็วๆ นี้ วินิซิอุสทำแฮตทริกในชัยชนะเหนือบาร์เซโลนา 4-1 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำได้

ในเอล กลาซิโก นับตั้งแต่มีทีมจากกาลิเซียรวมอยู่ด้วย เปเรซแสดงความเห็นอย่างตลกขบขันเกี่ยวกับสไตล์การโจมตีของวินิซิอุส โดยระบุว่าถึงแม้เขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก แต่เขาจำเป็นต้องทำประตูให้มากกว่านี้ เขาย้ำว่าแม้แต่สามประตูในเกมก็ยังไม่เพียงพอ เปเรซรับรู้ถึงการมองเห็นและความสุขในสนามของวินิซิอุสอย่าง

ต่อเนื่องโดยเน้นย้ำถึงความพยายามอันน่าทึ่งและความเยาว์วัยของเขา เขาสรุปโดยระบุว่าวินิซิอุส ผู้เล่นที่มีพรสวรรค์และกำลังพัฒนา จะดีขึ้นทุกปีที่ผ่านไป

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

“แม้จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก แต่ฉันบอกเขาว่าเขาต้องทำประตูให้มากกว่านี้ แม้แต่สามประตูก็ยังไม่เพียงพอ”

“วินิซิอุส ฉายแววอย่างต่อเนื่อง แต่การทำแฮตทริกได้นั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดา เขามีความสุขอย่างมากเนื่องจากผลงานที่โดดเด่นของเขา ความพยายามอันน่ายกย่องของเขาในทุกนัดนั้นน่าทึ่งมาก อายุยังน้อยและมีทักษะสูง เขาคาดว่าจะพัฒนาขึ้นทุกปี”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

 

 

Similar Posts