เชส ฟาเบรกาส

เชส ฟาเบรกาส สะกิดเบาๆ ว่าอยากลุ้นแชมป์แต้มต้องไม่ตก

เชส ฟาเบรกาส เส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นจริงห้ามแต้มตก

เชส ฟาเบรกาส ต้องการเตือน อาร์เซน่อล ว่าห้ามทำแต้มหล่นอีกถ้าต้องการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อาจารย์เก่าของทีมเตือนว่าการคงที่และความหายนะจะเป็นปัจจัยสำคัญในการต่อสู้ โดยทีม อาร์เซน่อล ต้องพยายามคว้าชัยชนะในการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูล เพื่อลดช่องว่างที่ทีมพยายามตามหาและทำให้ฤดูกาลเป็นครั้งสำคัญ อาร์เซน่อลจะต้อง

แสดงความเด็ดเพื่อไม่ให้ช่องว่างมีการขยายตัว นอกจากนี้อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล กล่าวว่าทีมต้องมีน้ำใจของนักเตะเหล่านี้ และต้องกล้าหาญในทุกเกม เพื่อสร้างความสมดุลในทีม อาร์เซน่อลจะเปิดบ้านพบลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นการทดสอบสำคัญ พวกเขาต้องพยายามเอาชนะเพื่อลดช่องว่างในตาราง ทั้งนี้อาร์เซน่อลเน้นว่าความมุ่งมั่นและ

การพยายามทำเอาทีมอยู่ในตำแหน่งที่ดี พวกเขาต้องพัฒนาจากประสบการณ์ของนักเตะที่มีอยู่แล้วและทำตามแนวทางที่ถูกต้อง ผลลัพธ์ของเกมนี้จะมีผลต่อการแข่งขันในฤดูกาล อาร์เซน่อลต้องเล่นอย่างต่างจากเดิมเพื่อลุ้นเป็นทีมสุดท้ายที่ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

เชส ฟาเบรกาส

“เด็กๆเหล่านี้กล้าหาญมาก มีอารมณ์ร่วมและอยากที่จะเดินหน้าลุยในทุกเกมเลย”

“เมื่อคุยถึงประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฟุตบอลนึกถึงอินเตอร์ มิลาน ของโชเซ่ มูรินโญ่หรือทีมเชลซีที่เคยทำให้เราประทับใจมากมายนี้ พวกเขามีประสบการณ์มากมายและรู้จักกับเกมแบบนี้อย่างลึกซึ้งเลยครับ”

“เมื่อลุงพูดถึงประสบการณ์ของตัวเองในสนามฟุตบอลทุกครั้งที่พยายามทำอะไรแบบนี้ พี่น้องเห็นว่าเราอาจจะไม่ดีพอกับนักเตะที่เรามีอยู่ด้วยอายุและประสบการณ์ที่เป็นที่ประจักษ์ แต่ที่สำคัญคือความหลงใหลในการลุยข้างหน้าและมุ่งหวังที่จะคว้า 3 แต้ม หรืออย่างน้อยก็พยายามทำมันอย่างหนัก”

“เวลาที่ต้องลงสนามเพื่อคว้าผลเสมอนั้นหมายความว่าต้องใช้วิธีเล่นที่แตกต่างจากที่เคยเป็น แถมๆ เราก็ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญในนั้น แต่ผมคิดว่าแม้แต่ลุงมิเกลก็คงรู้อยู่บ้างว่าเรามีโอกาสสำคัญที่จะลดช่องว่าง ทำไมถึงไม่ลุยต่อไป”

“จากมุมมองของผม ตอนนี้คือช่วงที่ฤดูกาลกำลังถูกตัดสินและทุกคะแนนนับสำคัญมาก เหมือนเรากำลังดูการแข่งขันของทีมที่จะอยู่หัวตารางจนถึงจบซีซั่นนี้ พวกเขาคงต้องเดินหน้าลุยอย่างเต็มที่และพยายามลดช่องว่างในตารางให้เร็วที่สุด”

“เชื่อมั่นได้แล้วว่า อาร์เซน่อล กำลังเข้าสู่ช่วงเวลาที่ต้องพิสูจน์ความแข็งแกร่ง เขาคงไม่อาจทิ้งแต้มไหนไปให้โปรด การแข่งขันตอนนี้กลายเป็นศึกชิงแชมป์ที่น่าตื่นเต้น และเราจะได้รับการติดตามของผู้ชมจนจบฤดูกาล”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts