มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี มอง ยูเว่ แพ้อย่างยับให้ อินเตอร์มิลาน ทีมมไกล

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี มองการแพ้ งูใหญ่ ยับแต่ไม่เสียใจ ยูเว่ มาไกลกว่าปีที่แล้ว

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เสียดาย แต่ไม่เสียใจหลังพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 โดยมองว่าทีมมีความก้าวหน้าจากปีก่อน แม้มีความลำบากในเกมนี้ ยูเว่ พ่าย และไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์มากนัก อย่างไรก็ตาม อัลเลกรี ยังสามารถพัฒนาต่อไป และยินดีกับสมรภูมิของทีม ในขณะที่อินเตอร์ คือตัวเต็งสำหรับสคูเด็ตโต้ และมัสซิมิเลียโนยังมีโอกาสที่จะเกาะติดกับทีมในการแข่งขันในเดือนมิถุนายน

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี

“เกมนี้เป็นท้าทายมากเลยนะ ในครึ่งแรกทีมต่างสูญเสียประตู และเราก็พลาดจากท่ายิงของวลาโฮวิช ท้ายครึ่งเกมเปิดสนุกมากขึ้น พวกเขามีการสวนกลับที่อันตรายมากๆ อัลเลกรีแชร์ถึงความมันส์ของเกมนี้ในท่ามกลางทุกความท้าทาย”

“ทีมเรายังมีทางที่จะพัฒนามากขึ้นแน่นอน แต่สำหรับตอนนี้, ผมขอแสดงความยินดีที่สุดให้กับทีม มีทุกคนที่ไม่คาดหวังว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งนี้ในเดือนมิถุนายน แต่เราก็ได้แสดงประสบการณ์ที่มีความสำคัญจากการแข่งขันกับทีมอินเตอร์และยูเว่ ซึ่งฤดูกาลนี้มันต่างจากเดิมมาก”

“เรามีความพอใจที่ได้ทำในระดับที่ดี แม้ว่าเราจะเสียบ้างก็ยังมีสิ่งที่ดีในทางเป็นอย่างมาก อินเตอร์เป็นทีมที่แข็งแกร่งและน่าจับตามองในสกู๊ตโต้ ตอนนี้, เรายืนกรานให้ดูถึงคุณภาพของทีม ถ้าเราสามารถทำให้ตัวเองเกาะติดทีมอื่นๆได้, นั่นคือความสำเร็จที่ดี”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts