แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน เผยใช้แอพฯช่วยปรับตัวกับชีวิตในเมือง

แฮร์รี่ เคน เปิดเผยการใช้เทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นเพื่อปรับตัวในเยอรมนี

แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มแรงของทีมบาเยิร์น มิวนิค, เปิดเผยว่าเขาได้ใช้ทั้งเทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นเพื่อช่วยให้ปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเยอรมนี

ในการย้ายไปใช้ชีวิตในประเทศเยอรมนี เคนได้ใช้เทคโนโลยี AI เป็นตัวช่วยในหลายๆ เรื่อง เช่น การอ่านนิทานให้ลูกฟังก่อนนอน แปลภาษาในการสัมภาษณ์ และช่วยในการทำอาหารท้องถิ่น

เคนกล่าวว่า “AI ช่วยผมได้แทบทุกเรื่องในการปรับตัวกับการอยู่ที่เยอรมนี และช่วยให้ลูกๆ ผมปรับตัวกับการใช้ชีวิตที่นี่”

เคนยังเพิ่งเปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับ Google Bard แชทบอทที่ใช้งานในรูปแบบของแอพพลิเคชั่น ซึ่งเคนกล่าวว่าได้ใช้ AI เพื่อช่วยออกแบบท่าฉลองประตูในแมตช์

แฮร์รี่ เคน

แฮร์รี่ เคน กล่าวถึงประสบการณ์การใช้เทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นว่าเขาได้รับประสบการณ์ที่ดีในการปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเยอรมนี และเขากำลังกำหนดว่าจะใช้เทคโนโลยี AI ในสนามฟุตบอลเพื่อช่วยให้สามารถพัฒนาทักษะและประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลได้มากขึ้น

หลังจากเปิดเผยข้อมูลนี้ แฮร์รี่ เคน ได้รับความสนใจจากผู้สนับสนุนและแฟนบอล ที่อยากทราบถึงวิธีการใช้เทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นในการปรับตัวกับการอยู่ในประเทศต่างๆ

นอกจากนี้ เคนยังได้เผยแพร่ข้อมูลผ่านทางโซเชียลมีเดียเพื่อแบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นในชีวิตประจำวัน

สุดท้าย เคนกล่าวว่าการใช้เทคโนโลยีและแอพลิเคชั่นช่วยในการปรับตัวกับชีวิตในเยอรมนีเป็นทางเลือกที่ดีในการสร้างความสุขและความเต็มใจในการอยู่ที่นี่


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts