แอนดี้ ทาวน์เซนด์

แอนดี้ ทาวน์เซนด์ แสดงความเห็นต่อ สิงห์บลู ว่าต่อให้มี เอ็มบัปเป้ และ จู๊ด ก็คว้าแชมป์ไม่สำเร็จ

แอนดี้ ทาวน์เซนด์ แจงว่า ถึงมีดาวนักเตะ 2 คนก็ไม่สามารถช่วย เชลซึได้

แอนดี้ ทาวน์เซนด์  ยืนยันว่าต่อให้ สิงห์บลู  จะมี คิเลียน เอ็มบัปเป้ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ถึงอย่างไรก็ไม่สามารถที่จะคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ทาวน์เซนด์ เชื่อว่า เชลซี จะไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ แม้แต่คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และจู๊ด เบลลิงแฮม เช่นเดียวกับ มาร์กินโญส ของ แซงต์-แชร์กแมง และขุมพลัง กองกลางของ โบรุสเซีย มึนเช่น

กลัดบัค กองกลางไดนาโมของเรอัล มาดริด ปัจจุบัน สิงห์บลูส์อยู่ในฟอร์มที่ย่ำแย่ โดยอยู่อันดับที่ 11 ของตารางโดยมีคะแนนเพียง 12 แต้มจาก 10 นัด แม้จะทุ่มเงินกว่า 450 ล้านยูโรไปกับกำลังเสริมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานในสนามก็ยังด้อยกว่าปกติ ไซมอน จอร์แดน อดีตประธานคริสตัล พาเลซ สนับสนุนแนวคิดที่ว่าเชลซีจะคว้าแชมป์

พรีเมียร์ลีกภายในสามปีข้างหน้า แต่ทาวน์เซนด์ไม่เห็นด้วย ‘ฟังนะ พวกเขานำนักเตะอายุน้อยและมีพรสวรรค์เข้ามามากมาย เขากล่าว ‘แต่ก็ไม่รับประกันว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาและสร้างความแตกต่าง ไม่เคยเลย ทาวน์เซนด์จึงถามอัลลี แมคคอยสต์ว่าเชลซีมีเอ็มบัปเป้และเบลลิงแฮมอยู่ในทีมหรือไม่ พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกอีกครั้งหรือไม่

ซึ่งแมคคอยสต์ตอบว่า อาจจะไม่ได้ ทาวน์เซนด์ย้ำอีกว่าพวกเขาจะไม่รักษาตำแหน่งไว้ โดยไม่มีโอกาส ‘ผมดูเชลซีในฤดูกาลนี้ ผมเห็นพวกเขาในเกมกับอาร์เซนอล ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีมาก โชคไม่ดีที่ไม่ชนะเกมกับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เล่นได้แย่ แม้กระทั่งสร้างโอกาสทำประตูไม่ได้ เขากล่าวสรุป

แอนดี้ ทาวน์เซนด์
‘ฟังนะ พวกเขานำผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์เข้ามามากมาย’

‘แต่พวกเขาไม่เคยรับประกันว่าผู้เล่นเหล่านี้จะก้าวขึ้นมาและสร้างความแตกต่าง ไม่เคย’ จากนั้นทาวน์เซนด์ถามอาลี แม็กคอยว่า ‘ถ้าเชลซีมีเอ็มบัปเป้และเบลลิกัมอยู่ในทีมนี้ พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกไหม?’

ของแท้ตอบว่า ‘อาจจะไม่’ จากนั้นทาวน์เซนด์กล่าวต่อ ‘พวกเขาจะไม่คว้าแชมป์ลีกแน่นอน ไม่มีโอกาส ผมได้ดูเชลซีในฤดูกาลนี้ ผมเคยเห็นพวกเขาเล่นกับอาร์เซนอล ผมคิดว่าพวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ’

‘โชคไม่ดีที่ไม่ชนะเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาเล่นได้ไม่ดี ไม่สามารถหาโอกาสยิงประตูได้’

 

Similar Posts