เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อวย บาร์เซโลน่า ว่าเป็นเต็งหนึ่งคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ มองว่า บาร์ซ่า เป็นทีมเต็งหนึ่งลุ้นแชมป์

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยกย่องบาร์เซโลน่าว่าเป็นทีมที่น่าเกรงขาม โดยมีโอกาสคว้าชัยมากกว่าแอธเลติก บิลเบา ก่อนการเผชิญหน้ากันในรอบก่อนรองชนะเลิศ บัลเบร์เด้รับทราบสถานะแชมป์ลาลีกาในปัจจุบันของบาร์เซโลนา และสถิติไม่แพ้ใครในเกมเยือน เขาแสดงความปรารถนาให้ทีมของเขาเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง และเน้นย้ำผลงาน

ที่น่าประทับใจของบาร์เซโลน่า ล่าสุด โดยคว้าสามแต้มในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมสุดท้าย ทำให้เกิดความท้าทายแบบเลเยอร์สำหรับบิลเบา บัลเบร์เด้ตั้งข้อสังเกตว่าแม้บาร์เซโลน่าอาจมีความพ่ายแพ้บ้างเป็นครั้งคราว แต่คู่ต่อสู้ของพวกเขาต้องเผชิญกับเกมที่ยากยาวนานเนื่องจากสไตล์การเพรสซิ่งที่เข้มข้นของบาร์เซโลนา

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

“ฉันอยากเป็นทีมที่แข็งแกร่งเพราะมันหมายความว่า 10 ปีที่ผ่านมาเราคว้าแชมป์ 5 สมัยและแซงหน้าลาลีกาไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือพวกเขาคว้าแชมป์มามากมาย”

“บาร์เซโลน่าคือแชมป์ลาลีกาคนปัจจุบัน และมีเหตุผลของมัน พวกเขาไม่แพ้เกมเยือนเลย พวกเขาไม่เพียงแต่เป็นทีมที่แข็งแกร่งในการแข่งขันบอลถ้วยเท่านั้น แต่ยังเป็นทีมที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันอื่นๆ ได้อีกด้วย”

“พวกเขาเป็นทีมที่โดดเด่น และเห็นได้ชัดจากผลงานล่าสุดของพวกเขา พวกเขาคว้า 3 แต้มในเกมที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความสามารถของพวกเขา”

“แม้ว่าพวกเขาอาจมีข้อบกพร่องเป็นครั้งคราว แต่คู่ต่อสู้ของพวกเขากำลังเผชิญกับเกมที่ท้าทายเนื่องจากความกดดันอันเข้มข้นของบาร์เซโลนา”

Similar Posts