เฟอร์นันโด ดินิซ

เฟอร์นันโด ดินิซ อย่างแซด บราซิล เล่นดีกว่าแต่กลับแพ้ให้ อาร์เจนติน่า

เฟอร์นันโด ดินิซ เสียดายแทน บาราซิล ที่แพ้ฟ้าขาว

เฟอร์นันโด ดินิซ แสดงความเสียใจที่บราซิลเล่นได้ดีกว่าแต่แพ้อาร์เจนตินา ดินิซ เชื่อว่าผลงานของบราซิลเหนือกว่าและอันตรายกว่าอาร์เจนตินา โดยยืนยันว่าพวกเขาไม่ควรแพ้ ความพ่ายแพ้ถือเป็นการแพ้ในบ้านครั้งแรกของบราซิลในนัดประเภทนี้ในประวัติศาสตร์ และไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว แม้จะแพ้ 0-1 และเล่นได้ 10 คน ดินิซ

เน้นย้ำถึงความสามารถของบราซิลในการสร้างโอกาสที่อันตรายมากขึ้น สะท้อนการเผชิญหน้าอันแข็งแกร่งระหว่าง 2 ทีมที่แข็งแกร่งในอดีต เขามองว่าผลการแข่งขันไม่ยุติธรรม และยอมรับความเชื่อมั่นของอาร์เจนติน่าในปัจจุบัน โดยคว้าแชมป์โลกได้ไม่ถึงหนึ่งปีที่ผ่านมา ดินิซสรุปว่า แม้จะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของพวกเขา แต่ก็เป็นผลงานที่ดีที่สุดของบราซิล

เฟอร์นันโด ดินิซ

“มันเป็นการปะทะกันระหว่างสองทีมที่น่าเกรงขามและมีประวัติศาสตร์อันยาวนาน ทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูเท่ากัน แต่บราซิลมีจังหวะสร้างโอกาสที่อันตรายมากกว่าอาร์เจนตินา ผลการแข่งขันในความคิดของผมมันไม่ยุติธรรมเลย”

“จากการตรวจสอบอย่างใกล้ชิด ขณะนี้ อาร์เจนติน่าอยู่ในช่วงมั่นใจ โดยเพิ่งคว้าแชมป์โลกได้ไม่ถึงปีที่แล้ว สำหรับเรา เราเป็นทีมที่มีการผสมผสานที่สมดุล แม้ว่านี่อาจไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดของเรา แต่อย่างน้อยก็อย่างน้อย วันหนึ่งที่เราทำได้ดีเป็นพิเศษ”

 


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

 

Similar Posts