เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แต่ภาวนาขอให้เรื่องร้ายของ ‘หลุยส์ ดิอาซ’ ผ่านไปโดนเร็ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ขอให้เรื่องของ ดิอาซ จบลงกันด้วยดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ภาวนาขอให้มีการแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วต่อการทดสอบของหลุยส์ ดิอาซ ซึ่งถูกพายุพัดพาไปอย่างรวดเร็วก่อนเกมล่าสุด เราหวังว่าสถานการณ์ของหลุยส์ ดิอาซจะจบลงอย่างดีและรวดเร็ว และทุกคนก็ต่อสู้เพื่อเขา เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว ก่อนที่ลิเวอร์พูลจะเอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0 พ่อแม่ของดิแอซถูกลักพาตัวใน

โคลอมเบีย ผลงานและผลงานนั้นยอดเยี่ยมสำหรับเรา เราเล่นในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา มันเป็นวันที่ยากลำบากจริงๆ ปิดท้ายด้วยการแสดงที่โดดเด่น และสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้เพื่อพี่น้องของเราคือการรักษาความปลอดภัย ชนะในเกมนี้ และบางครั้งมันอาจช่วยหันเหความสนใจของพวกเขาได้ คล็อปป์กล่าว

คุณคงคิดว่าทุกอย่างผ่านประสบการณ์มาแล้วหลังจากเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 1,000 นัด แต่ไม่ใช่จริงๆ นี่ไม่ใช่สำหรับเรา ชัยชนะครั้งนี้เป็นของลูโช่และครอบครัวของเขา เราทุกคนอธิษฐานและหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี สิ่งที่เราทำได้ เราจะทำทันที เราทำร่วมกันในฐานะสโมสร และสิ่งที่เราทำได้ในวันนี้คือต่อสู้เพื่อพี่น้องของเรา และนั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนทำ

เจอร์เก้น คล็อปป์

‘รูปแบบการเล่นและผลการแข่งขันดีมากสำหรับเรา เราเล่นในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมา มันเป็นวันที่แย่จริงๆ จบลงด้วยชัยชนะที่ต่อสู้อย่างยากลำบาก และเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้เพื่อ เพื่อนร่วมทีมของเราจะต้องชนะเกมนี้ บางครั้ง มันก็สามารถช่วยหันเหความสนใจของพวกเขาได้’ คล็อปป์ กล่าว

‘หลังจากผ่านประสบการณ์มากกว่า 1,000 เกม แต่ไม่ใช่เลย นี่ไม่ใช่กรณีของเรา ชัยชนะครั้งนี้เป็นของ Luccio และครอบครัวของเขา เราทุกคนสาบานและหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดี ครับ สิ่งที่เราทำได้เราจะทำทันที เราทำร่วมกับสโมสรแล้ว และสิ่งเดียวที่เราทำได้ในวันนี้คือสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีมและนั่ง ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเตะทุกคนทำ’


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด 

Similar Posts