อิคซาน ฟานดี้

อิคซาน ฟานดี้ พร้อมลุยทำสกอร์แรกให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

อิคซาน ฟานดี้ หวังตีไข่แตกทำคะแนนให้ บีจี

อิคซาน ฟานดี้ ตั้งเป้าปลดล็อกประตูแรกให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลังหายจากอาการบาดเจ็บ กองหน้ากระตือรือร้นที่จะสร้างผลงานอย่างมาก แสดงท่าทีที่มีความสุข และตั้งเป้าหมายในการทำประตูเร็วๆ นี้ อิคซาน เพิ่งกลับมาลงสนามในศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ กับ การท่าเรือ เอฟซี โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของเกมที่กำลังจะมาถึงกับ

สมุทรปราการ ซิตี้ เอฟซี โดยต้อมมีความความมุ่งมั่นและสามัคคีภายในทีม อิคซาน มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับสภาพร่างกายที่ดีขึ้นของเขา และขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนซึ่งสัญญาว่าจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จใน ลงเล่นนัดแรกในฤดูกาล 2023/24 ในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก อิกซาน ลงแทน อิกอร์ เซอร์เกฟ ในนาที

ที่ 87 และแอสซิสต์สำคัญให้เอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ในไทยลีก พร้อมแสดงความขอบคุณแฟนบอลที่ให้กำลังใจ ในระหว่างที่เขาได้รับบาดเจ็บ และมุ่งมั่นที่จะทำประตูได้ในเร็วๆ นี้

อิคซาน ฟานดี้

“แมตช์กับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมของเรา เราเข้าใจถึงความยากลำบาก และทุกคนมีความมุ่งมั่นและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เราเชื่อมั่นในตัวเอง และในท้ายที่สุด เราก็สามารถเก็บแต้มจากเกมเยือนที่ท้าทายเกมนี้ได้ ผมยินดีที่จะมีส่วนร่วม ให้กับทีม และเป็นเรื่องน่าขบขันที่เฟรดดี้ อาดูมักจะพูดเสมอว่าเขาจะช่วยฉัน แต่เมื่อถึงเวลา ฉันก็ลงเอยด้วยการช่วยเขา”

“ผมจะสร้างความมั่นใจและค่อยๆ ฟอร์มดีขึ้น จากนี้ไปหวังว่าจะทำประตูได้เร็วๆ นี้ แม้ว่าอาจจะใช้เวลานานสักหน่อยกว่าจะกลับมาดีที่สุดแต่สภาพร่างกายตอนนี้ก็ดีขึ้น แฟนบอลก็วางใจได้ ผมร่วมกับ บีจี ปทุม”

ทีมยูไนเต็ด กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานที่ดีที่สุดของเรา ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจในระหว่างที่ฉันได้รับบาดเจ็บ ทีมของเรามุ่งมั่นอย่างเต็มที่ที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสโมสรและแฟนๆ การสนับสนุนของคุณคือแรงจูงใจที่เราต้องการ เรา พร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่และขอขอบคุณสำหรับข้อความที่ให้กำลังใจผมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ผมหวังว่าจะทำประตูให้คุณได้เร็วๆ นี้


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด