หวานเจี๊ยบ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

หวานเจี๊ยบ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดใจเผยเหตุเลือกแมนซิตี้

หวานเจี๊ยบ ทีมนี้ใช่เลย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แข้งพลังหนุ่มทีมชาตินอร์เว เปิดใจเผยเหตุเลือกแมนซิตี้

หวานเจี๊ยบ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

หวานเจี๊ยบ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ แข้งพลังหนุ่มทีมชาตินอร์เวย์ ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่านทางเว็บไซต์สโมสร หลังเปิดตัวชูเสื้อกับต้นสังกัดใหม่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา (2021-22) อย่างเป็นทางการ โดยกองหน้าตัวใหม่ถอดด้ามย้ายมาจาก “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 21 ปี พร้อมเซ็นสัญญากับถิ่นเอติฮัด สตเดี้ยม

เป็นระยะเวลานานถึง 5 ปี หรือจนถึงปี 2027 ได้กล่าวให้ฟังว่า! “วันนี้เป็นวันที่น่าภาคภูมิใจสำหรับผมและครอบคครัว มันคือการเดินทางครั้งใหม่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมเชื่อว่าผมตัดสินใจถูกแล้วที่ตัดสินใจ

มายังสโมสรแห่งนี้ ที่จะเติมเต็มความทะเยอทะยานของผม และผมแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มต้นปรีซีซั่นกับทีม ที่นี่มีนักเตะระดับโลกมากมาย และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ผมได้ติดตามดูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาโดยตลอด สไตล์การเล่นของพวกเขา มันน่าตื่นเต้น พวกเขาสร้างโอกาสลุ้นทำประตูมากมาย ซึ่งเหมาะสมกับผู้เล่นอย่างผม

ซึ่งผมก็ทำแบบนั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา ผมต้องการทำประตู ผมต้องการถ้วยรางวัล และพัฒนาตัวเองขึ้นไปในฐานะนักฟุตบอล และผมมั่นใจว่าผมจะทำสิ่งนี้ได้ที่นี่”

 

สนใจสมัคร >>> คลิ๊ก

สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts