หลุยส์ ซาฮา

หลุยส์ ซาฮา ลุ้นให้ ปีศาจแดง เสริมทัพใหม่ดึง คาริม เบนเซมา

หลุยส์ ซาฮา เชียร์ขาดใจให้ แมนยูเสริมนักเตะอย่าง คาริม เบนเซมา

หลุยส์ ซาฮา เชียร์ คาร์ริม เบนเซม่า แก้วิกฤติเกมรุกแมนยู หลุยส์ ซาฮา ชี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรพิจารณาดึงตัว คาร์ริม เบนเซม่า เข้ามาแก้ไขปัญหาการทำประตูของทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล ทีมพยายามดิ้นรนทำประตูอย่างหนักโดยทำได้เพียง 22 ประตูจาก 20 นัดในพรีเมียร์ลีก เบนเซม่า สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีของทีม

ด้วยการทำประตูและปรับปรุงการประสานงานโดยรวม ซาฮายอมรับว่าเบนเซม่าเป็นกองหน้ามืออาชีพระดับท็อปคลาส และการเสริมทัพของเขาอาจเป็นทางออกในฝันสำหรับเกมรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เขายังชี้ให้เห็นว่าสโมสรอาจไม่ยุติธรรมกับฮาแลนด์ ซึ่งปัจจุบันเผชิญกับความท้าทายในฐานะกองหน้าคนเดียวที่ขาด

การสนับสนุนที่เพียงพอ ซาฮาเชื่อว่าแม้ยูไนเต็ดจะมีปีกที่มีพรสวรรค์และกองกลางตัวรุก แต่การเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าต้องใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป และต้องรอดูกันต่อไปว่าฝ่ายบริหารชุดปัจจุบันตระหนักถึงแง่มุมนี้หรือไม่

หลุยส์ ซาฮา

“เบนเซม่าสามารถเสริมเกมรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ด้วยการทำประตู และปรับปรุงการทำงานเป็นทีม เพื่อตอบสนองความต้องการของพวกเขา มันอาจจะเป็นความฝัน แต่ คาร์ริม กองหน้ามืออาชีพระดับท็อปคลาส เหมาะกับบทบาทที่ ฮาแลนด์ กำลังเรียนรู้ แต่สหะชี้อาจเป็นเพียงความฝัน ยอมรับความไม่แน่นอน”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะกับฮาแลนด์ แต่มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะต้องรับผิดชอบในการเป็นกองหน้าตัวคนเดียวโดยไม่มีการสนับสนุนอย่างเหมาะสม แม้ว่าทีมจะมีปีกที่มีความสามารถและกองกลางตัวรุก แต่การเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าต้องใช้แนวทางที่แตกต่างออกไป”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts