ลูซาโน่ มอจจี้ บอก อิบราฮิโมวิช เขาไปได้สวยกับ เอซี มิลาน

ลูซาโน่ มอจจี้ ชอบอาชีพใหม่ของ เซียร์ตัน อิบราฮิโมวิช

ลูซาโน่ มอจจี้ ชื่นชมการเปลี่ยนงานใหม่ของ เซียร์ตัน อิบราฮิโมวิช ที่ได้รับบทบาทใหม่ในอาชีพโดยการรับงานที่ปรึกษาของ เอซี มิลาน โดยที่ อิบราฮิโมวิช ตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ เขาได้รับการสนับสนุนจากมอจจี้ที่เคยทำงานร่วมกันในยูเวนตุส และมอจจี้เชื่อว่าอิบราฮิโมวิช จะเป็นการเสริมทีมที่ดีในบทบาทใหม่นี้ ทั้งนี้, มิลานกำลังเจรจาดึงเขากลับมาทำงาน

ลูซาโน่ มอจจี้

 

“ฉันคุ้นเคยกับซลาตันมาตั้งแต่เขายังเป็นเด็กน้อย แต่เมื่อฉันได้พูดคุยกับเขา ฉันรู้สึกได้ทันทีว่าเขามีคุณสมบัติที่จะพาเขาไปได้ไกล”

“ความน่าสนใจของเขาไม่ได้เจาะจงเฉพาะในฐานะของนักฟุตบอลเท่านั้น แต่ในฐานะผู้ชายเช่นกัน เขามีความมีเสน่ห์ และเติมเต็มด้วยคุณค่า ในการเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เขาไม่ได้แค่เก่งเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นในบทบาทนี้”

“ไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีทำงานของเราเอง แต่ถ้ามิลานคิดจะให้เขาเข้ามารับบทบาทที่อาจจะยังไม่มีในปัจจุบัน ฉันคิดว่านั่นเป็นการเลือกที่ถูกต้อง มีความรอบคอบ และเป็นไปอย่างเพอร์เฟ็กต์”

“ซลาตันเป็นบุคคลที่มีความน่าทึ่ง ไม่เพียงแค่ด้านฟุตบอลที่เขามี แต่ยังมีประสบการณ์ที่น้อยคนมีได้ ทั้งนี้เขามีสเน่ห์และมีโอกาสที่จะมีคนที่ยอดเยี่ยมอย่างปิโอลี่อยู่เคียงข้าง”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts