มาร์คัส แรชฟอร์ด ยกทัศนคติ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยกทัศนคติ มีผลกับฟอร์ม 95%

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยกทัศนคติ แสดงความเห็น มีผลกับฟอร์มการเล่น 95%

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยกทัศนคติ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ยกทัศนคติ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกมาแสดงความเห็นว่าเรื่องทัศนคติมีผลต่อฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนมากถึง 95% แข้งชาวอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลปัจจุบันภายใต้การทำทีมของ เอริค เทน ฮาก

จนตอนนี้เจ้าตัวกดไปแล้ว 24 ประตู 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 37 นัดรวมทุกรายการ ด้านดาวเตะวัย 25 ปีได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ผมไม่คิดว่าจะมีใครนอกจากคนที่สโมสรรู้ว่าผมต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บนานขนาดไหน มันไม่ใช่แค่ซีซั่นเดียว แต่เป็นช่วงเวลาที่ยากทุกๆวัน

และคุณต้องเสียสละ ผมมักเป็นคนที่ถูกส่งลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือจุดที่ผมได้รับความสุข ผมอยู่ในจุดที่จะทำประตูได้ มันเป็นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าแม้กระทั้งซีซั่นที่แล้วผมก็ทำเต็มที่ ผมควรยิงได้อีกสัก 10 หรือ 15 ประตู

ฟุตบอลเปฌนเรื่องของทัศนคติ 95% นั่นมันทำให้คุณมีมาตรฐานของฟอร์มการเล่น มีนักเตะหลายคนที่มีศักยภาพ พวกเขาเลยเล่นในระดับสูงได้ แต่สิ่งที่ทำให้แตกต่างออกไปคือเรื่องทัศนคติ ผมเคยเป็นทั้งสองอย่าง ผมเข้าใจถึงความแข็งแกร่ง และคุณค่าของมัน ผมกำลังมีสมาธิจากการรักษาตัวเองให้อยู่ในจุดนั้น และมันจำเป็นเพื่อเอาชนะเกม”

 

สนใจสมัคร >>> @ufa123s

สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts