มานูเอล นอยเออร์

มานูเอล นอยเออร์ มองดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค ยินดีต้อนรับ คล็อปป์

มานูเอล นอยเออร์ ทีม เสือใต้ พร้อมยอมรับ กุนซือคนใหม่

มานูเอล นอยเออร์ เชื่อว่า เสือใต้ พร้อมต้อนรับ “เจอร์เก้น คล็อปป์” มานูเอล นอยเออร์ นัวร์ มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการต้อนรับอันอบอุ่นของบาเยิร์น มิวนิค สำหรับคล็อปป์ ในฐานะโค้ชคนใหม่ที่มีศักยภาพ แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคล็อปป์ หลังจากแยกทางกับลิเวอร์พูลเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ขณะที่คล็อปป์ประกาศอำลาหงส์แดง

การคาดเดาก็เกิดขึ้นว่าเขาจะเป็นผู้นำสโมสรไหนต่อไป สร้างความฮือฮาให้กับทีมต่างๆ แม้ว่าคล็อปป์จะแนะนำให้หยุดงานสักปี แต่แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่าเขาจะเข้ามาคุมบาเยิร์น มิวนิค แทนโธมัส ทูเคิ่ล หรือไม่ นัวร์ ตำนานของบาเยิร์น มิวนิค ยังคงเปิดใจโดยกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันขึ้นอยู่กับเขา ผมไม่เห็นว่าบาเยิร์นจะมีปัญหาใดๆ กับเรื่องนั้น”

นัวร์ยกย่องชื่อเสียงอันโด่งดัง ความฉลาด และความเฉียบแหลมทางแท็กติกของคล็อปป์ โดยได้รับความเคารพจากผู้ชื่นชอบฟุตบอลและกีฬา นัวร์เชื่อว่า ณ จุดหนึ่ง คล็อปป์อาจคว้าโอกาสเป็นโค้ชบาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ยอมรับว่ามันขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของคล็อปป์ นัวร์จินตนาการว่าคล็อปป์จะหยุดพักหรือเป็นโค้ชทีมชาติในอนาคต ท้ายที่สุดแล้ว การตัดสินใจอยู่ในมือของคล็อปป์ และนัวร์ยินดีอย่างยิ่งที่คล็อปป์มีส่วนช่วยให้บาเยิร์น มิวนิคประสบความสำเร็จ

มานูเอล นอยเออร์

“มันขึ้นอยู่กับเขาจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วผมไม่เห็นว่าบาเยิร์นจะมีปัญหาใดๆ กับเรื่องนั้น พวกเขาจะยินดีมากกว่า”

“เขาเป็นบุคคลที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง มีทักษะอย่างเหลือเชื่อ ประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ และเฉียบแหลมเป็นพิเศษในเรื่องแท็กติก เขาได้รับความเคารพอย่างล้นหลาม ไม่ใช่แค่จากนักฟุตบอลแต่จากนักกีฬาทั่วๆ ไป”

“ผมเชื่อว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง เขาอาจจะเป็นสถาปนิกแห่งความสำเร็จของบาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเขาต้องการรับตำแหน่งนี้หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับเขาโดยสิ้นเชิง บางทีเขาอาจอยากจะพักก่อน”

“บางทีเขาอาจจะไม่กระตือรือร้นกับการฝึกสอนในชีวิตประจำวัน วันหนึ่งฉันนึกภาพเขาเข้ารับบทบาทในทีมชาติเยอรมันได้ แต่แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับเขาแล้ว”

 


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

 

Similar Posts