มัสซิมิเลียโน

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ออกมาติงว่า ยูเวนตุส โดนถล่มประตูง่ายเกินไปใช่ไหม?

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อารมณ์เสียหลัง ยูเว่ โดนถล่มประตูแบบง่ายเกิ๊นแทบมุดหนี

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ไม่พอใจกับการเสียประตูง่ายๆ ของ ยูเว่ ในเกมล่าสุดส่งผลให้พลาดโอกาส และเสมอกับอินเตอร์ มิลาน 1-1 อัลเลกรี ยอมรับว่าอินเตอร์ทำให้การทำประตูดูเป็นเรื่องง่าย และเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ยูเวนตุสต้องขัดขวางการเล่นของพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะเข้าสู่เขตอันตราย เขาเน้นย้ำถึงความสำคัญของผู้เล่นอย่าง รูเบน

ดิอาส หรือ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เข้าใกล้ โรเมลู ลูกากู และป้องกันไม่ให้เขาจ่ายบอลอย่างอิสระ อัลเลกรีแนะนำว่าการขัดขวางการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วของอินเตอร์ และการป้องกันการจ่ายบอลง่ายๆ ควรเป็นจุดสนใจของยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน

“เราเสียประตูง่ายเกินไป โดยเฉพาะทันทีหลังจากทำประตูได้ อินเตอร์ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเมื่อได้รับพื้นที่ พวกเขาพบว่ามันง่ายที่จะใช้ประโยชน์จากโอกาส”

“เรารู้ว่าพวกเขาชอบเล่นบอลหลังแนวรับ เพื่อดันแนวรับของเราลงมาและแท็คติกนั้นได้ผล อย่างไรก็ตามเราไม่ควรเสียประตูแบบนั้น เราอาจต้องทำฟาวล์พวกเขาก่อนที่พวกเขาจะเข้าสู่พื้นที่อันตราย”

“เขาเป็นเลิศในการเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว สิ่งที่เราควรทำคือให้นักเตะอย่างรูเบน ดิอาส หรือแบร์นาร์โด้ ซิลวา เข้าใกล้ลูกากูมากขึ้น โดยเฉพาะแบร์นาร์โด้ ที่ควรขัดขวางการไหลของ ลูกากู และไม่ยอมจ่ายบอลง่ายๆ นี่เป็นหนึ่งในจุดแข็งของอินเตอร์ และเราฝึกซ้อมมาทั้งสัปดาห์ โดยรู้ว่าพวกเขาเก่งในด้านเหล่านี้”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

 

Similar Posts