บรูโน่ แฟร์นันด์ส

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกโรงป้อง อันเดร โอนาน่า สุดแรง

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่อยากให้ อันเดร โอนาน่า กลายเป็นแพะเพียงคนเดียว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรมองว่า อันเดรีย ออร์ลันดี เป็นแพะรับบาปในเกมล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรูโน เฟอร์นันเดส ปฏิเสธที่จะตำหนิ ออร์ลันดี เพียงคนเดียว สำหรับผลการแข่งขันนัดล่าสุด โดยเชื่อว่าทุกคนควรพยายามตอบโต้ และรับผิดชอบต่อผลงานของพวกเขา โดยเกมล่าสุด ปีศาจแดง พลาดโอกาสผ่านเข้ารอบ

ต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเสมอกับ กาลาตาซาราย บรูโน กล่าวถึงความพ่ายแพ้ ยอมรับความผิดพลาดในเกมรับของทีม และเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องปรับปรุง เขากล่าวว่าไม่ใช่ความผิดของ Orlandi เพียงผู้เดียว ทุกคนควรแบ่งปันความรับผิดชอบ เขากระตุ้นให้ทีมมุ่งเน้นไปที่เกมที่กำลังจะมาถึง และประเมินว่าพวกเขาสามารถ

เอาชนะความท้าทาย ในปัจจุบันได้หรือไม่ เขาเน้นย้ำความรับผิดชอบร่วมกันของทีม และความสำคัญของการเรียนรู้จากความผิดพลาด เพื่อปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

“ผมไม่มีอะไรอธิบายเราเสียไปหลายประตู และ ณ จุดนี้ เราทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว เราควรทำได้ดีกว่านี้เมื่อเผชิญกับสองเป้าหมายนั้น แต่สิ่งที่ทำเสร็จแล้ว ออร์ลันดีรู้วิธีจัดการกับตัวเองในช่วงเวลาเช่นนี้ มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว และเขาเข้าใจถึงความจำเป็นในการปรับปรุง เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่ต้องมุ่งมั่นเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น”

“ไม่ใช่เพียงเพราะเขา ทุกคนควรมีความรับผิดชอบ ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้าในเกมต่อไปและดูว่าเราจะเอาชนะมันได้หรือไม่ ณ จุดนี้เราไม่สามารถพึ่งพาตัวเองได้เพียงอย่างเดียว แต่มันคือความจริง เราอาจเป็นหนึ่งในทีมที่เสียประตูมากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งมากเกินไป เราต้องเรียนรู้ที่จะควบคุมเกมให้ดีกว่านี้”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts