ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ กำลังค้นหานักเตะเพื่อแทนกลองกลางอย่าง กาบี

ชาบี เอร์นานเดซ อยากดึงตัวนักเตะใหม่มาเสริมกลาง

ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลน่ากำลังมองหากองกลางคนใหม่มาแทนที่กาบีที่ได้รับบาดเจ็บ และชาบี เอร์นันเดซยอมรับความปรารถนาที่จะเสริมทัพในตำแหน่งกองกลาง แม้จะยอมรับถึงความยากลำบากในการหาตัวแทนที่เหมาะสมให้กับกาบี ซึ่งขณะนี้ถูกกีดกันเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เมื่อไม่นานมานี้ บาร์เซโลน่า ได้คว้าตัววิตอร์ โรเก้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโร ซึ่งส่งผลกระทบต่อสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา

ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบียืนยันการพูดคุยอย่างต่อเนื่องกับผู้เล่นอย่างเฌราร์ ปิเก้ และราฟินญ่า โดยเน้นย้ำว่าการเสริมกำลังในตำแหน่งกองกลางเป็นสิ่งที่ท้าทาย เนื่องจากข้อจำกัดทางการเงินในปัจจุบัน แม้ว่าการเซ็นสัญญาของ Roque จะถูกมองว่าเป็นการลงทุนสำหรับอนาคต แต่ Xavi ก็บอกเป็นนัยถึงทางเลือกระยะสั้นที่อาจเกิดขึ้นเพื่อจัดการกับช่องว่างในทีม

ผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการบอกกับผู้อื่นว่าพวกเขาไม่สามารถนำผู้เล่นใหม่เข้ามาได้ในขณะนี้ แต่แสดงออกถึงการมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของอาการบาดเจ็บของกาบี

“เราต้องการให้ผู้อื่นเข้าใจว่าขณะนี้เราไม่สามารถนำผู้เล่นใหม่เข้ามาได้ นี่คือความจริง ก้าวไปข้างหน้าเราจะเห็นสิ่งนี้ ฉันยืนยันสิ่งนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บของกาบี การเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางจะเป็นประโยชน์อย่างมาก”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts