เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า โฟเด้น ได้รับบทเรียนแล้ว

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ให้บทเรียนกับ ฟิล โฟเด้น

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าฟิล โฟเดนเรียนรู้จากความผิดพลาดของเขาในเกมกับคริสตัล พาเลซ ซึ่งซิตี้เสียจุดโทษในช่วงท้ายเกมแต่ก็กอบกู้ผลเสมอได้ ฟอร์มของโฟเดนดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และเป๊ปแสดงความภาคภูมิใจในผลงานของเขาในเกมต่อๆ ไปกับทีมอย่างอูราวะ ฟลูมิเนนเซ่ กุดิสสัน พาร์ก โฟเด้นแม้จะอายุน้อยแต่ก็เล่นได้ดี

เป็นพิเศษในสี่เกมนี้ โดยแสดงทักษะระดับท็อปคลาส มีส่วนร่วมกับประตู แอสซิสต์ และการเล่นที่สำคัญ เป๊ปกล่าวถึงวุฒิภาวะของโฟเดน ความเต็มใจที่จะแก้ไขข้อผิดพลาด และความยากลำบากในการทำประตู โดยเน้นว่าประสบการณ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในฟุตบอลที่เกิดขึ้นกับทุกคนในบางครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

“ภูมิใจกับความก้าวหน้าของโฟเดนนับตั้งแต่เกมกับคริสตัล พาเลซ; เขาเรียนรู้จากมันและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมต่อๆ ไปกับอูราวะ ฟลูมิเนนเซ่ กูดิสัน พาร์ค และวันนี้”

“ในทั้งสี่เกม เขาเล่นได้ดีที่สุด แสดงให้เห็นผลงานระดับท็อปคลาส ทำประตู แอสซิสต์ และองค์ประกอบสำคัญทั้งหมดที่เราคาดหวังจากผู้เล่นระดับท็อปคลาส แม้จะอายุยังน้อยก็ตาม”

“เขารู้สึกสำนึกผิดและต้องการแก้ไขสถานการณ์หลังจากทำผิดพลาดจนต้องเสียจุดโทษ มีผู้เล่นมากถึง 5 คนพูดคุยและแก้ไขปัญหาภายในเขตโทษ”

“โดยทั่วไปแล้ว โฟเดนจะยังคงสงบนิ่งเมื่อทำประตู โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ท้าทาย การส่งบอลเข้าตาข่ายถือเป็นสิ่งที่ท้าทายที่สุด และเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ แม้จะรู้สึกแย่ในช่วงเวลานั้น แต่ท่าทางที่น่ารักของเขาและบทเรียนที่ได้รับก็หวังว่าจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว เป็นสิ่งเตือนใจว่าเหตุการณ์ฟุตบอลแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

 

Similar Posts