ปาทริซ เอฟร่า

ปาทริซ เอฟร่า มองเหตุการ์ณที่ ราฟาเอล วาราน กลายเป็นตัวสำรอง มันแปลกๆ

ปาทริซ เอฟร่า มีความเชื่อว่าเกิดเหตุผิดปกติหลัง ราฟาเอล วาราน หลุดสำรอง

ปาทริซ เอฟร่า เชื่อว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นกับราฟาเอล วาราน ซึ่งนำไปสู่การแยกตัวของเขาออกจากทีมสำรอง เอฟร่า ชี้ให้เห็นถึงสถานการณ์ที่ไม่ปกติทำให้วารานต้องออกจากทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแบ็กซ้ายรายนี้เน้นย้ำถึงความร่วมมือครั้งก่อนของวารานกับลินเดเลิฟ และแมคไกวร์ และตั้งคำถามถึงความจำเป็น

ในการใช้ ลุค ชอว์ เป็นเซ็นเตอร์แบ็ค เขาแสดงความกังวลเกี่ยวกับความผิดปกติดังกล่าว โดยระบุว่า ‘ผมไม่อยากเห็นเขาเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค’ เอวร่าชี้ให้เห็นว่าแม้ชอว์จะมีความสามารถแต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่จะพึ่งพาเขาในตำแหน่งนั้น แม้จะยอมรับความสามารถของชอว์ แต่เอฟร่าก็เน้นย้ำถึงความสำคัญ

ของการกลับมาของวารานสู่ตำแหน่งตามธรรมชาติของเขาเพื่อทีมที่สมดุลมากขึ้น เขายกย่อง ความสามารถของชอว์ในการเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค แต่อยากได้วาราน แชมป์ลีก 4 สมัย กลับมาเป็นตัวจริง

ปาทริซ เอฟร่า

“ไม่ว่าลุค ชอว์จะโชว์ฟอร์มยังไง ผมไม่อยากเห็นเขาเป็นกองหลัง มีบางอย่างที่ดูผิดปกติ”

“การเล่นให้กับสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีกองหลังอย่างลินเดเลิฟ แม็กไกวร์ และวาราน การใช้ลุค ชอว์เป็นเซ็นเตอร์แบ็คถือว่าผิดปกติ”

“ผมเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นบางครั้งบางคราว แต่เนื่องจากเหตุฉุกเฉิน ผมจึงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กให้ยูเวนตุสด้วยเพราะอายุที่มากขึ้น ลุค ชอว์ ซึ่งอายุน้อยกว่าและคล่องตัวกว่า เคลื่อนไหวแตกต่างออกไป วางตัว เสี่ยงต่อการ“บาดเจ็บมากขึ้น”

“ผมดีใจที่ได้เห็นลุค ชอว์กลับสู่ตำแหน่งตามธรรมชาติของเขา มันนำมาซึ่งความสมดุลมากขึ้น ในขณะที่เขาทำผลงานได้ดีในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในการเจอกับนิวคาสเซิ่ล คุณมีพรีเมียร์ 4 คน”


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts