ติโม แวร์เนอร์ก

ติโม แวร์เนอร์ก กองหน้าชาวเยอรมันเป็นที่จับตามองของ ฟูแล่ม และคริสตัล พาเลซ

ติโม แวร์เนอร์ก ถูกจับตามองจากสองทีมดังแห่งพรีเมียร์ลึก

ติโม แวร์เนอร์ก รายงานระบุว่าทั้ง ฟูแล่ม และ คริสตัล พาเลซ ต่างกระตือรือร้นที่จะรับ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าส่วนเกินจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแกร่ง ตามรายงานจากร้านฟุตบอลชื่อดัง ฟูแล่ม และคริสตัล พาเลซได้แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แวร์เนอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม แวร์เนอร์ กลายเป็นตัวเลือกแนวรุกคนสุดท้าย

สำหรับ ไลป์ซิก และล่าสุดที่เขาขาดหายไปจากทีมชาติเยอรมัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน เขากำลังครุ่นคิดถึงอนาคตของเขา กองหน้ารายนี้มีเป้าหมายเพื่อให้ได้เวลาเล่นที่สม่ำเสมอ เพื่อให้แน่ใจว่ามีชื่อในทีมยูฟ่า ยูโร 2024 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเยอรมนีเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟูแล่ม และคริสตัล พาเลซ กำลังติดตามสถานการณ์ของแวร์เนอร์

ติโม แวร์เนอร์ก

อย่างใกล้ชิด ขณะที่พวกเขาพิจารณายื่นข้อเสนอ รายงานระบุว่าทั้งเฟิร์ทและพาเลซเตรียมยื่นข้อเสนอหากไลป์ซิกเต็มใจปล่อยกองหน้ารายนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงปัญหาในแนวรุกของตน แวร์เนอร์ซึ่งเคยเล่นให้กับเชลซีในพรีเมียร์ลีก คุ้นเคยกับลีกสูงสุดอังกฤษ ซึ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับคริสตัล พาเลซ กล่าวกันว่าเฟือร์ธและ

คริสตัล พาเลซกำลังประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบก่อนยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ การเคลื่อนไหวที่เป็นไปได้ของแวร์เนอร์สามารถทำให้เขามีเวลาเล่นสม่ำเสมอตามที่เขาต้องการ และมอบอำนาจการยิงอันมีค่าแก่ทั้งสองสโมสรในแผนกเกมรุกของพวกเขา เมื่อหน้าต่างโอนย้ายในเดือนมกราคมใกล้เข้ามา โลกฟุตบอลต่างคาดการณ์ว่าเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมครั้งนี้จะเผยออกมาอย่างไรสำหรับกองหน้าชาวเยอรมันรายนี้


สามารถติดตามข่าวสารพร้อมผลบอลสดได้ที่ >>> เว็บผลบอลสด

Similar Posts